$520
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của bóng đá dữ liệu. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ bóng đá dữ liệu.Theo TechSpot, Apple vừa lên tiếng bác bỏ cáo buộc sử dụng dữ liệu ghi âm từ trợ lý ảo Siri để phục vụ quảng cáo mục tiêu, giữa bão dư luận nổ ra sau khi hãng đồng ý chi 95 triệu USD để dàn xếp một vụ kiện kéo dài 5 năm.Vụ kiện tập thể này cáo buộc Apple nghe lén các cuộc trò chuyện riêng tư của người dùng iPhone và các thiết bị khác thông qua Siri, ngay cả khi không kích hoạt bằng câu lệnh 'Hey Siri', từ đó chia sẻ dữ liệu với các nhà quảng cáo. Nguyên đơn cho rằng họ thường xuyên thấy quảng cáo về những sản phẩm, thương hiệu mà mình vừa nhắc đến trong các cuộc trò chuyện.Tuy nhiên, trong một bài đăng mới đây, Apple khẳng định "chưa bao giờ sử dụng dữ liệu Siri để xây dựng hồ sơ tiếp thị, chưa bao giờ cung cấp dữ liệu này cho quảng cáo và chưa bao giờ bán nó cho bất kỳ ai vì bất kỳ mục đích nào". Hãng cho biết Siri xử lý dữ liệu ngay trên thiết bị càng nhiều càng tốt, chỉ gửi một lượng dữ liệu tối thiểu đến máy chủ khi cần thiết, đồng thời không liên kết các tìm kiếm và yêu cầu với tài khoản Apple của người dùng.Apple cũng nhấn mạnh họ không lưu giữ các bản ghi âm tương tác với Siri, trừ khi người dùng chủ động cho phép để cải thiện Siri.Dù vậy, việc Apple chấp nhận dàn xếp với số tiền lớn khiến nhiều người tin rằng hãng ngầm thừa nhận hành vi sai trái. Vụ việc này một lần nữa dấy lên lo ngại về vấn đề quyền riêng tư trong thời đại công nghệ, khi mà các thiết bị thông minh ngày càng thu thập nhiều dữ liệu cá nhân.Trước đó, vào năm 2019, Apple từng vướng vào bê bối tương tự khi bị tố để nhân viên bên thứ ba nghe lén các bản ghi âm Siri, trong đó có cả thông tin nhạy cảm. Hãng đã phải xin lỗi công khai và điều chỉnh chính sách, cho phép người dùng lựa chọn có chia sẻ bản ghi âm hay không.Vụ việc của Apple cũng gợi nhớ đến những cáo buộc tương tự nhắm vào Facebook, khi mạng xã hội này bị nghi ngờ sử dụng micro trên điện thoại để nghe lén người dùng nhằm phục vụ quảng cáo. Facebook cũng nhiều lần phủ nhận cáo buộc này. ️
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của bóng đá dữ liệu. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ bóng đá dữ liệu.Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Tài chính Võ Thành Hưng nhấn mạnh mong muốn của Việt Nam trong việc tăng cường quan hệ đối tác để đạt được các mục tiêu đã đề ra trong chính sách phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.️

Trên hành trình vừa qua, đội tuyển Việt Nam và ban huấn luyện đã và đang nỗ lực hết sức mình, thi đấu với tất cả ý chí để mang vinh quang về cho Tổ quốc. Tất cả người hâm mộ bóng đá và người dân Việt Nam tự hào về chặng đường đội tuyển đã đi qua tại AFF Cup 2024, thổi bùng lên tình yêu bóng đá, tinh thần đoàn kết và lan tỏa mạnh mẽ tinh thần bất khuất, quyết thắng của dân tộc. SHB cũng muốn đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam trong việc lan tỏa tinh thần, tình yêu bóng đá nói riêng và đóng góp vào các hoạt động xã hội nói chung.Thời điểm này, đội tuyển Việt Nam đã tiến rất gần đến trận chung kết AFF Cup 2024. Ở trận bán kết lượt đi trên sân khách, thầy trò HLV Kim Sang-sik đã đánh bại Singapore 2-0 và hai đội sẽ tái đấu lúc 20 giờ ngày 29.12 trên sân Việt Trì. Chỉ cần 1 trận hòa, đội tuyển Việt Nam sẽ giành vé vào chơi trận đấu cuối cùng của giải. Tuy nhiên, "Những chiến binh sao vàng" chắc chắn nhập cuộc với tinh thần quyết thắng. Xuyên suốt quá trình phát triển của bóng đá Việt Nam nói chung và hành trình tại AFF Cup 2024 nói riêng, Ngân hàng SHB luôn đồng hành cùng đội tuyển bóng đá Việt Nam với tất cả nhiệt huyết và tình yêu cháy bỏng đã in sâu vào máu, trở thành mã gen của mỗi cán bộ nhân viên SHB. Tình yêu ấy được truyền lửa từ Chủ tịch HĐQT SHB - Ông Đỗ Quang Hiển, người luôn mang tâm huyết và khát khao đưa nền bóng đá nước nhà lên đỉnh cao qua các hoạt động tài trợ giải đấu và đào tạo các lứa cầu thủ trẻ tài năng của Việt Nam.Nếu đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2024, SHB sẽ thưởng đội 2 tỉ đồng.Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.Việt Nam thắng Singapore Việt Nam thua SingaporeViệt Nam hòa SingaporeAsean Mitsubishi Electric Cup 2024 được trình chiếu trực tiếp và trọn vẹn trên FPT Play, tại: http://fptplay.vn ️
Việc kéo dài thời gian cập nhật phần mềm cho smartphone hứa hẹn sẽ giảm thiểu lượng điện thoại bị vứt bỏ, kéo dài tuổi thọ thiết bị và giảm áp lực nâng cấp thường xuyên, từ đó giúp tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng. Mặc dù vậy, gần 2 năm sau, nhiều người bắt đầu nghi ngờ về tầm quan trọng của hoạt động này.Một trong những lý do chính khiến 7 năm cập nhật không thực sự tạo ra tác động lớn là hầu hết người dùng không giữ điện thoại lâu đến vậy. Theo số liệu từ Statista, chu kỳ thay thế smartphone trung bình ở Mỹ hiện là khoảng 2,54 năm và mặc dù dự kiến sẽ tăng lên 2,68 năm vào năm 2027, con số này vẫn còn cách xa 7 năm. Các nhà sản xuất điện thoại hiểu rõ điều này, kết quả là việc hứa hẹn 7 năm cập nhật phần mềm không tốn kém nhiều vì họ biết rằng phần lớn người dùng sẽ "không ở lại để hưởng lợi từ nó".Ngoài ra, ngay cả khi người dùng muốn giữ smartphone lâu hơn, các vấn đề về phần cứng có thể buộc họ phải nâng cấp. Chip và pin của smartphone thường bị lỗi thời sau vài năm sử dụng và màn hình cũng có thể gặp vấn đề sau thời gian dài. Chi phí và phiền phức khi duy trì một chiếc smartphone cũ có thể vượt xa lợi ích của việc giữ lại nó.Điều này cho thấy, mặc dù việc cung cấp 7 năm cập nhật phần mềm có vẻ như là một động thái thân thiện với người dùng nhưng đây có thể chỉ là một chiến lược tiếp thị giúp các công ty tạo dựng hình ảnh bền vững mà không ảnh hưởng đến lợi nhuận. Họ vẫn có thể thúc đẩy doanh số bán hàng bằng cách khuyến khích người dùng nâng cấp thường xuyên.Dĩ nhiên không phải tất cả đều tồi tệ. Việc cập nhật phần mềm dài hạn có thể mang lại lợi ích cho các doanh nghiệp quản lý một nhóm thiết bị nhằm giúp họ tiết kiệm chi phí thay thế. Người dùng có ngân sách hạn hẹp hoặc theo chủ nghĩa tối giản cũng có thể đánh giá cao việc có thêm 1 hoặc 2 năm hỗ trợ phần mềm.Tóm lại, mặc dù 7 năm cập nhật phần mềm nghe có vẻ hấp dẫn nhưng thực tế cho thấy hầu hết người dùng sẽ nâng cấp smartphone trước khi hết thời gian hỗ trợ. Nếu không có sự thay đổi trong thói quen tiêu dùng và khả năng thích ứng của phần cứng, lời hứa này có thể chỉ là một chiêu trò tiếp thị hơn là một cam kết thực sự mang lại lợi ích cho người dùng. ️